5/5 - (29 bình chọn)

CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

       I. MỤC TIÊU

Thông tin liên hệ:

    III. HÌNH THỨC BẢO HÀNH

  1. Bảo hành tại hãng

Được áp dụng với tất cả sản phẩm có phiếu bảo hành tại hãng hoặc theo quy định bảo hành của hãng theo Serial Number, Service Tag.

Khi phát sinh nhu cầu bảo hành sản phẩm, Quý khách hàng vui lòng liên hệ trực tiếp với trung tâm bảo hành của hãng để được hướng dẫn thủ tục bảo hành.

  1. Bảo hành tại Công ty PNP

Được áp dụng với tất cả sản phẩm không vi phạm điều kiện bảo hành của Công ty PNP.

  1. Bảo hành tại nơi sử dụng

Công ty PNP bảo hành toàn bộ thiết bị mà PNP cung cấp tại nhà trong thời gian: 12 tháng.

Thời gian bảo hành từ 12 tháng trở nên theo các tiêu chí sau:

+ Có phiếu bảo hành tại nhà được phát hành bởi Công ty PNP

+ Theo nội dung hợp đồng mà Khách hàng đã ký kết với Công ty PNP

+ Theo yêu cầu phát sinh tại thời điểm Khách hàng có nhu cầu và chi phí sẽ được hai bên thông nhất tại thời điểm phát sinh yêu cầu.

      IV. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH

Tất cả các sản phẩm do Công ty PNP bán ra đều tuân thủ điều kiện bảo hành của nhà cung cấp, của hãng sản xuất. Các trường hợp sau đây bị coi là vi phạm điều kiện bảo hành và không được bảo hành:

  1. Sản phẩm bị tiêu hao trong quá trình sử dụng (hộp mực, cụm trống từ, băng mực, đầu kim, đầu in phun, quạt, các loại cáp, nắn dòng, công tắc nguồn…).
  2. Các phần mềm được cung cấp kèm theo máy.
  3. Không có phiếu bảo hành hoặc có phiếu bảo hành nhưng phiếu bảo hành không hợp lệ (không còn nguyên vẹn; bị nhàu, nát không đọc được; bị tẩy, xoá; bị sửa chữa nội dung; thông tin sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành và trên sản phẩm lỗi không khớp…).
  4. Sản phẩm hết thời hạn bảo hành (thời hạn bảo hành sản phẩm được thể hiện trên phiếu bảo hành của sản phẩm, tra cứu trên trang của hãng,…).
  5. Không có tem bảo hành của Công ty/ nhà phân phối/ hãng sản xuất; hoặc có nhưng tem bảo hành đó không hợp lệ (bị rách, bị tẩy xoá, sửa chữa, mờ không đọc được, bong/ tróc…).
  6. Số serial, mã vạch, thông số kỹ thuật trên sản phẩm không hợp lệ (bị mờ không đọc được, bị cạo, bị sửa, bị rách, bị bong/tróc, bị thay đổi).
  7. Sản phẩm bị lỗi do nguyên nhân bất khả kháng (lũ lụt, hoả hoạn, nguồn điện không bình thường, sai điện áp quy định…).
  8. Sản phẩm bị lỗi do người sử dụng:

– Sản phẩm bị biến dạng vật lý như trầy, xước, lồi, lõm, móp, méo, nứt, vỡ do bị rơi, bị va đập, do vận chuyển/ lắp đặt sai quy cách;

– Sản phẩm hư hỏng do chuột bọ hoặc côn trùng xâm nhập;

– Sản phẩm bị mốc, hoen rỉ, ẩm ướt, ố vàng, mờ chữ, viết chữ không tẩy được…

– Sản phẩm bị tháo dỡ, sửa chữa bởi các cá nhân hoặc kỹ thuật viên không được sự ủy quyền của Công ty PNP.

Công ty PNP xin trân trọng cảm ơn Quý Khách hàng!